Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Bồn cầu thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ

Bồn cầu thiết bị vệ sinh viglacera có rất nhiều mẫu mã và giá cả để bạn lựa chọn cho gia đình. Nhưng không phải bạn nào cũng biết hết giá các mẫu bàn cầu viglacera để lựa chọn cho phòng tắm nhà mình một mẫu phù hợp nhất. Chính vì thế Seabig đưa ra một số thông tin để bạn có thể biết thêm về giá thiết bị vệ sinh viglacera.

bồn cầu toilet thiết bị vệ sinh viglacera giá thế nào?
Showroom trưng bày bồn cầu, toilet thiết bị vệ sinh viglacera
Bồn cầu hãng thiết bị vệ sinh viglacera có 3 loại chính đó là: Bàn cầu két liền, Bàn cầu két rời mối loại lại có kiểu dáng và giá thành khác nhau. Bàn cầu viglacera két liền giao động từ 1.562.000VNĐ đến 4.500.000VNĐ với giá thành phải chăng phù hợp với nhiều gia đình thiết bị vệ sinh Viglacera đã ngày càng được khách hàng yêu thích.
 bồn cầu viglacera két liền
Bồn cầu viglacera két liền 
bàn cầu viglacera két rời
Bàn cầu viglacera két rời
 Bàn cầu viglacera két rời có giá từ 1.263.000VNĐ đến 2.381.000VNĐ thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng chất lượng tốt mà giá thành cũng tốt đã cung cấp cho rất nhiều nhà dân cũng như công trình bình dân. Với công nghệ hiện đại hãng thiết bị vệ sinh viglacera đã và đang nghiên cứu cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh tốt hơn nữa.
bồn cầu thiết bị vệ sinh viglacera giá thể nào?
Phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh viglacera
Thiết bị vệ sinh viglacera sẽ mang đến cho bạn một phòng tắm đẹp lung linh như thế này. Phòng tắm với mẫu bàn cầu viglacera cao cấp kết hợp với bồn tắm, chậu rửa, sen vòi tạo cho bạn một không gian tiện nghi. Nếu như bạn muốn mua những thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với Seabig trung tâm thiết bị vệ sinh chính hãng lớn nhất Miền Bắc tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét